Công dụng của gạo tím than ST25 đối với người bị bệnh tiểu đường

Ngày:08/05/2021 lúc 14:04PM

Mục lục [Ẩn]

Gạo tím than là một loại gạo sạch, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, mà gạo còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho người bị bệnh tiểu đường, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Điểm khác nhau giữa gạo tím than và gạo trắng bình thường

Trong bữa ăn của người Việt Nam thì gạo là thực phẩm chính của gần một nữa dân số trên thế giới. Về cấu tạo hạt gạo thì hai loại này khá giống nhau, đều được xây xát và trải qua quá trình loại bỏ đi phần vỏ bên ngoài. Loại bỏ những phần vỏ đi thì sẽ giúp cho tăng thời gian sử dụng hạt gạo nhưng đồng thời thì hàm lượng chất dinh dưỡng sẽ giảm xuống. Tuy nhiên, gạo tím than thì không như vậy, vì được gieo trồng một cách nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định sản xuất gạo hữu cơ nên gạo giữ được nhiều chất có lợi cho sức khỏe và an toàn hơn các loại gạo khác.

hinh anh gao tim than

Hàm lượng dinh dưỡng trong hai loại gạo cũng khác nhau, chúng chỉ giống nhau là hàm lượng carbohydrate cao như nhau, để tạo ra năng lượng hoạt động thì cần hàm lượng carbohydrate cao. Ở gạo tím than thì có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn như chất khoáng, chất đạm, vitamin hơn so với các loại gạo thường.

Sử dụng gạo tím than có ích cho người bị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường là một loại bệnh do bị rối loạn chuyển hóa các carbohydrate, mỡ và protein khi cá hóc môn của tụy bị thiếu hay giảm tác động của cơ thể. Người mắc bệnh này thì thường lượng đường trong máu khá cao hơn mức bình thường.

hinh anh gao tim than

Bệnh tiểu đường có nhiều loại, nhưng phổ biến là loại bệnh mà người bệnh thiếu insulin do tuyến tụy không sản xuất được. Với bệnh này thì thường xảy ra ở trẻ nhỏ, thường thì chiếm 10% trên tổng số ca mắc bệnh.

Còn loại bệnh tiểu đường người bệnh bị đề kháng với insullin không được chuyển hóa thành glucose. Có khoảng 90% người trên thế giới bị mắc theo tiểu đường này. Nó thường gặp ở những người có độ tuổi trung niên trở lên, người bị bênh béo phì, những người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Bệnh này thường thì âm thầm khởi phát, từ từ đến khi xuất hiện triệu chứng nhất định thì người bệnh mới phát hiện.

Cách phòng ngừa hiệu quả bệnh tiểu đường

Để phòng ngừa bệnh tiểu đường thì bạn cần phải kiểm soát tốt lượng đường trong máu và phải ngăn ngừa sự tiến triển của căn bệnh này bằng cách hạn chế ăn các đồ ăn có vị ngọt và chứa nhiều tinh bột như cơm. Do đó bạn cần chuyển qua ăn gạo lứt, Gạo lứt thì thường khó nấu và ăn hơn so với cơm được nấu từ gạo trắng.

Công dụng của gạo tím than đối với bệnh tiểu đường

- Gạo tím than có hàm lượng anthocyanin trong hạt nên có tác dụng kháng viêm, giảm axit uric trong máu, ngoài ra còn chống oxi hóa mạnh.

- Chất GABA - chất dẫn truyền thần kinh trong gạo tím than giúp cho an thần giảm stress, làm đẹp da và thư giãn các cơ bắp.

- Hàm lượng canxi trong gạo tím than có tác dụng chống bệnh loãng xương.

- Hàm lượng đạm trong gạo tím than cao giúp tạo nên trạng thái đầy bụng (giả vờ no), có lợi cho người bị bênh tiểu đường.

hinh anh gao tim than

Bên cạnh gạo lứt thì bạn cũng có thể sử dụng gạo tím than để thay thế. Nhờ việc áp dụng các phương pháp gieo trồng theo tiêu chuẩn orangic đạt chuẩn châu Âu mà loại gạo này thường chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại gạo thông thương khác nên hầu như đều đáp ứng được nhu cầu cho trẻ em đến người lớn tuổi.

Nên mua gạo tím than ở đâu uy tín?

Ngày nay, thì vấn đề sức khỏe là vấn đề được quan tâm hàng đầu và để thực hiện điều này thì việc lựa chọn thực phẩm sử dụng hàng ngày cũng nên được cân nhắc việc phải lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này nên đơn vị cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng các sản phẩm gạo, các loại khô cá, khô thịt cho đến các loại đặc sản đều đảm bảo là hàng sạch, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho tất cả mọi người. Hầu hết các sản phẩm gạo mà KHOCA cung cấp đều là hàng chuẩn, giá cả phải chăng, chất lượng nên các bạn không cần phải băn khoăn về việc nên mua gạo ST ở đâu? Sản phẩm gạo được KHOCA nhập trực tiếp từ các doanh nghiệp sản xuất chế biến tại tỉnh Sóc Trăng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của gạo nhé!

Mua hàng tại KHOCA rất dễ dàng, chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi hay đặt hàng trực tiếp trên các trang trực tuyến. Đơn hàng của bạn sẽ được xử lý và giao hàng đến tận nơi cho các bạn trên khắp ba miền Bắc, Trung, Nam.

Hãy gọi cho VOVE để thưởng thức những đặc sản Chính gốc, Thượng hạng và được phục vụ bằng sự Tận tâm, Chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH ĐẶC SẢN BA MIỀN VIỆT NAM

Khách Sỉ (khách buôn) vui lòng gọi: 0903 632 785

Tư vấn quà tặng công ty, quà biếu tết: 0988 118 579

Miền Nam:

571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0916 853 968 – 0938 711 019

Email: sales@vove.com.vn

Website: www.vove.com.vn | www.facebook.com/vovestore

  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Top