5 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 20/10

Ngày:18/10/2018 lúc 17:40PM

Mục lục [Ẩn]



Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày để bạn thể hiện tình cảm với người mẹ kính yêu của mình, đang đến rất gần. Bạn đã chuẩn bị được món quà gì dành tặng mẹ, thay cho lời muốn nói chưa? Ngoài những lời chúc tốt đẹp, VOVE xin gợi ý đến bạn những lựa chọn sau đây. Chắc hẳn khi nhận được những món quà này, mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc bởi sự giản dị, gần gũi mà đầy ý nghĩa.

Chuẩn bị bữa tối gia đình đầm ấm

Bạn có thể thu xếp về sớm hơn một chút, cùng mọi người trong gia đình làm các công việc nội trợ. Mỗi người một chân một tay, từ việc dọn nhà, giặt phơi quần áo, cắm bình hoa tươi nhỏ xinh, người thì vào bếp, chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn. Trường hợp nếu có quá ít thời gian, bạn có thể ghé qua nhà hàng quen thuộc lấy vài món thật ngon
đã đặt trước về chỉ việc sắp lên mâm. Một căn nhà sạch đẹp, một mâm cơm hấp dẫn, một không khí gia đình đầm ấm, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc.

Tặng bố mẹ một cặp vé xem biểu diễn nghệ thuật

Một chương trình biểu diễn nghệ thuật có thể khiến mẹ bạn rất thích đấy. Có rất nhiều chương trình, vở diễn hấp dẫn bao gồm kịch, hát chèo, hoà nhạc hay thậm chí như xiếc tre nghệ thuật. Bạn có thể bí mật mua một cặp vé, rồi gần đến ngày 20/10 mỉm cười đưa tặng mẹ và bố nhé. Bố là người hoàn hảo nhất đưa mẹ đi xem, để bố mẹ có khoảng thời gian riêng sẽ thật thú vị đó. Và tất nhiên, nếu đích thân bạn là người “tháp tùng” mẹ thì mẹ cũng sẽ rất vui lòng.

Quà 20/10 không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho mẹ


Tặng mẹ một bó hoa và một tấm thiệp viết tay

Một bó hoa cho dù rất quen thuộc nhưng vẫn luôn được phụ nữ yêu thích bởi sự tươi thắm và ngọt ngào. Chưa kể nếu bạn dành chút thời gian, chọn đúng loại hoa mà mẹ yêu thích thì một bó hoa vừa đủ xinh thôi, không cần cầu kỳ cũng sẽ khiến mẹ rất cảm động. À, bạn nhớ đính kèm một tấm thiệp nữa nhé, với những lời chúc viết tay của các thành viên trong gia đình, kể cả của bố, của các con, của các cháu nhỏ… Những lời chúc giản đơn, xuất phát từ trái tim sẽ là những lời động viên ý nghĩa nhất gửi đến mẹ.

Khung ảnh gia đình

Lâu nay với sự phát triển của công nghệ thì có rất nhiều ảnh chụp trên điện thoại mà không được in. Bạn có thể dành chút thời gian, ngồi chọn những tấm ảnh thật tự nhiên của gia đình, những hình ảnh tần tảo của mẹ, những phút giây mẹ tươi cười hạnh phúc. Mất công thêm một chút, bạn có thể tìm lại trong album gia đình xưa, những tấm ảnh của mẹ và bạn thời thơ ấu, sắp xếp chung ngẫu nhiên lại với nhau. Từ đó bạn sẽ có một khung hình đầy yêu thương đảm bảo mẹ sẽ rất vui khi nhận được trong ngày 20/10 phải không nào.

Mẹ sẽ rất bất ngờ và thú vị với món quà tôm khô đặc sản

Món quà cho sức khoẻ của mẹ và gia đình

Bạn thể hiện sự quan tâm đến mẹ nhân dịp 20/10 không chỉ bằng những lời chúc, những bó hoa mà có thể bằng những món quà tốt cho sức khoẻ của mẹ. Bạn hãy chọn những loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng bổ sung cho xương khớp, tim mạch… Bên cạnh đó cũng có thể là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ người lớn tuổi như nhuỵ hoa nghệ tây (saffron), yến sào, gạo mầm v.v… Hoặc bạn hoàn toàn có thể làm cho mẹ bất ngờ với những món quà rất thiết thực, ý nghĩa như gói tôm khô đặc sản lưu trữ sẵn trong tủ lạnh, để mẹ có thể dễ dàng chế biến những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mẹ và gia đình yêu thương.

  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận

Top