Cách chọn mực một nắng ngon, chất lượng?

Ngày:15/05/2019 lúc 16:25PM

Mục lục [Ẩn]

Mực một nắng ngon, bổ dưỡng khi bạn biết cách lựa chọn và mua tại cửa hàng có uy tín. Vậy cách để nhận biết mực một nắng chuẩn hay nơi bán mực một nắng chất lượng là ở đâu có thể nhiều người chưa biết đến một cách đầy đủ. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết mà KHOCA chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm khi chọn mua hải sản là mực một nắng về cho gia đình mình và bạn bè của mình nhé!

Cách nhận biết mực một nắng chất lượng

Mực một nắng cũng là một loại mực khô, song việc phơi mực chỉ là một ngày nên mực ráo nước giữ được vị ngon ngọt nguyên bản như mực tươi. Việc sơ chế thành mực một nắng giúp cho việc bảo quản và vận chuyển thuận lợi hơn rất nhiều. Và từ mực một nắng các bạn dễ dàng chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn cho bữa cơm hàng ngày.

Tuy nhiên, cách chọn mực một nắng ngon chuẩn chất lượng là như thế nào đây cũng là băn khoăn của nhiều chị em nội trợ hiện nay khi mà những vấn đề về an toàn thực phẩm trở nên là vấn đề đáng lo ngại. Vâng, để giúp các bạn nhận biết mực một nắng ngon, chất lượng hay không thì 3 điểm cơ bản sau nhất định cần nắm vững khi mua sản phẩm này.

Mực một nắng vùng Phan Thiết, Vũng Tàu nổi tiếng

Dựa vào đặc điểm con mực

Mực một nắng ngon phải là mực lá hoặc mực ống nhưng vì không phân biệt hai loại mực này với các loại mực khác như mực ghim nên các bạn sẽ mua nhầm, khi đó mực một nắng thịt mỏng lại ít ngọt.

Mực ống hay mực lá có thịt ngon, chắc, dày và giá thành sẽ đắt hơn, mực ống có phần đuôi ngắn hơn nhiều so với đuôi mực ghim và đuôi mực ghim rất nhọn. Phần tai mực ống to, dài chiếm khoảng 2/3 chiều dài thân, còn mực ghim ngắn và nhỏ hơn. Mình mực ống dày thịt hơn nhiều. Mực lá tai (vây) dày hơn, thân mực có hình bầu dục lớp áo có hình trụ, thon thịt dày.

Dựa vào mi nơ trên da

Mực một nắng là mực được mực tươi sẽ ngon, ngọt và thơm hơn. Tuy nhiên, vì bảo quản lạnh tại nơi bán mực một nắng nên cũng khó nhận biết được điều này.

Tuy nhiên, KHOCA xin bật mí cho các bạn bí quyết để xác định mực một nắng có nguồn gốc từ mực tươi hay không là nhìn vào mi nơ trên da của mực. Nghĩa là trên thân mực có lớp da với nhiều đốm đen và hồng nếu phơi từ con mực tươi thì khi phơi khô (một nắng) thì lớp mi nơ này vẫn còn trên thân mực. Còn nếu bạn thấy trên thân mực không còn lớp mi nơ trên thân mực nữa thì có nghĩa là lớp mi nơ này đã bị lột đi trước khi phơi vì lúc này mực này không còn tươi nữa nên lớp da bị đỏ ứng và nhão nát.

KHOCA - Địa chỉ mua mực một nắng ngon, uy tín tại cả 3 miền

Sản phẩm mực một nắng tươi ngon, chất lượng tại KHOCA

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm mực một nắng nên khiến bạn băn khoăn không biết nơi bán mực một nắng ngon tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là đơn vị nào, ở đâu? Điều này sẽ không quá khó các bạn ạ. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể mua trực tiếp hoặc mua hàng online trên toàn quốc là Công ty TNHH Đặc sản ba miền. Từ trang web khoca.com.vn hoặc Fanpage của chúng tôi các bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm mực một nắng ngon, chất lượng với giá thành phải chăng được giao hàng tận nơi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.

https://www.khoca.com.vn/products/muc-mot-nang

Các bạn yên tâm sử dụng bởi sản phẩm mực một nắng của chúng tôi đều được nhập về từ những vùng biển nổi tiếng: Vũng Tàu, Phan Rang, Phan Thiết, Côn Đảo, Cù lao Chàm....được chế biến, đóng gói bảo quản đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hải sản khô khác như: Cá khô, mực khô, tôm khô.... nên khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Hi vọng, với những thông tin cung cấp trên đây giúp các bạn nhận biết và chọn mua mực một nắng tươi ngon và đừng quên ghé ngay khoca.com.vn để đặt mua sản phẩm hải sản khô chất lượng, uy tín tại cả 3 miền Bắc Trung Nam nhé ! Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được biết thêm thông tin cụ thể về mọi sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Miền Nam:
571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0916 853 968 0938 711 019

  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận

Top