Những đặc sản Nam Bộ làm quà Tết Quý Mão cao cấp, ý nghĩa nhất

Ngày:24/12/2018 lúc 16:47PM

Tặng cho người thân quý món quà Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam, thể hiện cho sự quan tâm yêu thương, và cũng thay cho lời chúc mừng năm mới đủ đầy, phát lộc tấn tài. Tuy nhiên chọn món quà gì vừa sang trọng vừa đảm bảo phù hợp để người được tặng hài lòng thì đôi khi là một vấn đề khiến người ta phải suy nghĩ. Các món đặc sản Nam Bộ có thể là gợi ý sáng giá của VOVE cho câu hỏi Mua gì làm quà biếu Tết?


1. Tôm Khô đất Cà Mau

Tôm khô củ kiệu như một mặc định phải có trong mâm cơm các gia đình Nam Bộ ngày Tết. Vị chua ngọt của củ kiệu muối, vị ngọt thơm dai chắc của con tôm khô, cùng với vị cay nồng của ly rượu đế, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho hương vị ấm nồng đầu xuân.

Chưa kể tôm khô còn được dùng để chế biến rất nhiều món ngon khác như gỏi xoài tôm khô, kho quẹt v.v… Bởi vậy, một hộp tôm khô thơm ngọt đỏ hồng tượng trưng cho may mắn sẽ luôn được người nhận yêu thích. Càng đặc biệt hơn nếu đó là tôm khô đất Cà Mau, thứ tôm khô được xếp vào hàng cao cấp nhất nhì hiện nay, đã được VOVE chọn lọc kỹ lưỡng.

2. Khô cá Dứa một nắng tự nhiên

Với sản lượng khai thác được ngày càng ít đi, khô cá Dứa tự nhiên một nắng đang là một món quà quý hiếm ngày Tết. Mặc dù là một đặc sản nức tiếng miền Nam nhưng có lẽ cá Dứa không quá phổ biến ở miền Bắc, một phần do sản lượng có hạn. Do vậy một phần quà với vài kg khô cá Dứa một nắng tự nhiên cao cấp nhất của VOVE sẽ đảm bảo sự khác lạ và đẳng cấp.

ca dua mot nang can gio

Một đĩa khô cá Dứa một nắng chiên xuất hiện trong mâm cỗ Tết miền Bắc chắc chắn sẽ tạo ra sự thú vị cho gia chủ cũng như khách bạn. Hương vị thơm ngọt béo bùi không những giúp cho cá Dứa không bị “lạc tông” mà có khi còn tạo cảm giác lạ miệng hấp dẫn, lấn át cả các món quen thuộc như thịt đông hay giò chả vốn đã đủ đầy.

ca dua mot nang ca gio

3. Bánh phồng tôm Sóc Trăng

Nói tới bánh phồng tôm người ta hay nghĩ tới những chiếc bánh xốp, tròn trắng ăn với gỏi (nộm). Thế nhưng nếu đã được ăn chiếc bánh phồng tôm chính gốc hình chữ nhật, to bản, nguyên tôm (60-75%) thì chắc hẳn chỉ có nước... ghiền.

banh phong tom quang tran

Hộp bánh phồng tôm chính hiệu do VOVE tuyển chọn và phân phối như Sáu Nghiêm, Quảng Trân, Nhà Cổ v.v.. nhỏ gọn nhưng cũng rất giá trị, sẽ là món quà Tết rất “đầm tay”. Hương thơm của tôm tự nhiên cùng sự giòn rụm của bánh như tượng trưng cho sự tươi mới, rất phù hợp cho không khí vui vẻ của dịp Tết đến xuân về.


Chỉ cần một trong ba món đặc sản này để trong túi quà trang trọng, đảm bảo sẽ làm nên món quà Tết độc đáo, ý nghĩa. Và nếu như là một hộp quà lớn, có cả khô cá Dứa tự nhiên một nắng, tôm khô đất Cà Mau, bánh phồng tôm Sóc Trăng thì người nhận được sẽ thích mê và chắc chắn sẽ cảm nhận được tấm chân tình nồng ấm cũng như lời chúc tốt đẹp gửi trao.


  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận

3

OlwwXgOwhat happens if a girl takes male viagra Use Soltamox solution as directed by your doctor

Tháng 12 19, 2023 at 12:00 SA
Top