4 món ngon được làm từ khô cá lưỡi trâu một nắng

Ngày:13/05/2021 lúc 16:50PM

Mục lục [Ẩn]

Ai trong chúng ta chắc hẳn đều biết món khô lưỡi trâu một nắng là một món không xa lạ gì với chúng ta nữa. Chúng là đặc sản của Việt Nam được truyền từ đời này sang đời khác.

Với hương vị thơm ngon, ít xương thịt mềm. Khô cá lưỡi trâu được các chị em sáng tạo và chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn vô cùng.

Dưới đây 4 món được làm từ khô cá lưỡi trâu một nắng:

1. Khô cá lưỡi trâu nướng

Thực khách bao giờ cũng chọn món nướng, Món khô lưỡi trâu cũng không ngoại lê, cũng được kêu thích như:.Cách chế biến vô cùng đơn giản: chỉ cần có một lò nướng và một con cá khô...Nhờ giữ được hương vị vốn có của nó nên khô cá lưỡi trâu nướng rất ngon.

kho ca luoi trau nuong

2. Khô cá lưỡi trâu chiên giòn

Món này khá đơn giản cũng như món khô cá lưỡi trâu nướng, khác ở chỗ là bạn phải đổ dầu vào chảo và chiên khô lưỡi trâu lên. Sau khi chiên xong thì bạn sẽ có một con cá lưỡi trâu giòn thơm ngon, tuy món này thấy khá đơn giản nhưng rất ngon. Miếng khô chiên ăn bạn sẽ cảm thấy béo béo, giòn giòn, thịt mềm, độ ngọt của khô được giữ lại ăn cùng với nước mắm chua chua cay cay hoặc nước chấm me thì ngon không gì bằng.

kho ca luoi trau chien gion

https://www.khoca.com.vn/products/kho-ca-luoi-trau-mot-nang

3. Khô cá lưỡi trâu trộn gỏi xoài chua

Có nhiều món khô làm gỏi ăn cực ngon, khô lưỡi trâu cũng không ngoại lệ. Chỉ cần chiên giòn cá lên hoặc nướng cá sau đó xé thành từng miếng nhỏ, kèm một quả xoài cắt mỏng nhỏ, còn nước trộn gỏi thì bạn làm nước mắm với đường, nước cốt chanh trộn vừa ăn hoặc bạn cũng có thể thay nước cốt chanh bằng giấm cũng ngon không kém. Sau đó bạn trộn tất cả lại với nhau để khoảng 10 phút là có món gỏi xoài khô lưỡi trâu để thường thức ngay.

kho ca luoi trau tron goi xoai

4. Khô cá lưỡi trâu rim ngọt

Nếu bạn thích ăn ngọt ngọt cay cay thì không thể bỏ qua món khô cá lưỡi trâu rim ngọt. Trong món này, khô cá lưỡi trâu được kết hợp vị ngọt cũng như vị cay nồng của ớt sẽ giúp làm giảm độ tanh của cá. Bạn chiên lên sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó thêm đường thêm một ít nuóc chanh và một chút ớt băm, hành phi. Để lửa nhỏ vừa trộn đều cho đến khi sền sệt nước thì tắt bếp. Sau đó bạn cho ra dĩa và thưởng thức món khô lưỡi trâu rim ngọt.

Trên đây chỉ mới là một số món ngon mà bạn có thể chế biến từ khô lưỡi trâu một nắng thôi nhé! Bạn có thể chế biến theo cách của mình làm thêm một số món khác như khô cá lưỡi trâu trộn gỏi dưa leo, khô cá lưỡi trâu cơm chiên, khô cá lưỡi trâu kho tép mỡ, khô cá sặc hấp cơm… Những món này sẽ giúp cho bạn cho gia đình của mình thưởng thức một bữa ăn ngon.

Khoca - Địa chỉ uy tín cung cấp cá lưỡi trâu 3 miền

Khô cá lưỡi trâu phổ biến ở nhiều vùng biển trên khắp cả nước như biển Đông, miền Tây, miền Trung...Món khô cá lưỡi trâu này cũng được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay rất nhiều nơi bán từ chợ tạp hóa treo bán không thương hiệu không nhãn mác. Vấn đề này khiến nhiều người lo sợ mua sản phẩm không uy tín, không chất lượng. Một trong những cửa hàng bán khô cá uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm thì hãy tìm đến KHOCA để tham khảo khô cá lưỡi trâu uy tín, có thương hiệu, được nhiều khách hàng mua dùng. Bất kì sản phẩm nào của khô cá khách hàng đều yên tâm về chất lượn sản phẩm.

  • Sản phẩm sơ chế sạch và ướp vừa khẩu vị, chọn 100% cá tươi phù hợp khẩu vị của khách hàng.

  • Quy trình thực hiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Đóng gói và bảo quản trong tủ đông, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu.

  • Sản phẩm có hạn sử dụng, có nhãn mác, hướng dẫn sử dụng….

Hãy gọi cho KHOCA để trải nghiệm những sản phẩm được chăm chút, lựa chọn từ TÂM và dịch vụ Ân cần, Tử tế:

Khách Sỉ (khách buôn), nhà hàng, hợp tác KD vui lòng gọi/zalo: 0903 632 785

Tư vấn quà tặng công ty, quà biếu tết: 0988 118 579

Miền Nam:

571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0916 853 968 – 0938 711 019

Email: vovestore@gmail.com

Website: www.khoca.com.vn | https://www.facebook.com/KHOCAVOVE

  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Top