Xu hướng quà Tết Quý Mão 2023

Ngày:01/10/2022 lúc 00:00AM

Tết đến xuân về như là một dịp để người ta thể hiện sự quan tâm tới nhau, gửi tặng nhau những món quà đi kèm lời chúc tụng. Đó có thể là món quà của con cái biếu ông bà cha mẹ, của nhân viên biếu Sếp, của anh em bạn bè bằng hữu tặng nhau v.v… Tuỳ mối quan hệ, tuỳ điều kiện mà người ta sẽ chọn những món quà phù hợp. Đó có thể là chai rượu ngoại, có thể là cây mai cây đào hay chậu lan, cũng có thể là giỏ trái cây nhập khẩu, và theo KHOCA, đó cũng có thể là món quà khô đặc sản.

Vâng, khô đặc sản chính là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất bởi tính phong phú đa dạng, và đặc biệt là bởi mỗi sản phẩm khô đặc sản đều mang trên mình những phong vị của quê hương, những đặc trưng của các vùng đất yêu mến thân thuộc. Những sản phẩm đặc sản khô có nhiều loại vừa độc đáo, khác lạ, có hàng sang trọng cao cấp, và cũng có những món hết sức gần gũi, thiết thực.

Có thể kể đến nhóm khô đặc sản cao cấp như tôm khô đất Cà Mau, khô cá Dứa một nắng Cần Giờ, Bánh phồng tôm Sóc Trăng, Nhuỵ hoa Nghệ Tây (Saffron) v.v… những sản phẩm rất phù hợp làm quà biếu sang trọng, ý nghĩa.

Nếu muốn những quà tặng khác lạ, có thể chọn những gói khô nhái (Vũ nữ chân dài), khô bò một nắng muối kiến, khô cá lóc Biển Hồ, hay thậm chí khô Hắc Cấy v.v… Chắc hẳn những món quà này sẽ khiến người nhận cảm thấy rất thú vị bởi sự độc đáo, ít đụng hàng.

https://www.khoca.com.vn/products/kho-nhai

Ngoài ra có khá nhiều sự lựa chọn dân giã, quen thuộc khác như lạp xưởng, khô cá thiều, các loại hạt sấy khô: hạt điều, hạt macca, hạt hướng dương Nga, chuối sấy Campuchia v.v…

Và tại sao không, cho một sự kết hợp của nhiều loại đặc sản khô khác nhau. Sẽ thật thú vị khi trong mâm cỗ ngày Tết có toàn các món đặc sản như củ kiệu tôm khô đất ngọt dai, bánh phồng nguyên tôm giòn rụm, khô nhái chiên vàng thơm phức, bò một nắng Gia Lai chấm muối kiến chua ngọt v.v… Hoặc một giỏ quà như vậy, đan xem thêm vài gói hạt, cùng chai rượu vang đỏ sẽ đảm bảo làm nên một món quà sang trọng, thiết thực, giàu ý nghĩa nhất.

https://www.khoca.com.vn/products/banh-phong-tom-sau-nghiem

💯 KHOCA Cam kết:

  • Hàng hóa được KHOCA tuyển lựa rất kỹ và tốt nhất có thể, từ những thương hiệu/ cơ sở uy tín lâu năm, đảm bảo các quy định của Nhà nước và cao hơn. Chúng tôi xác định mỗi sản phẩm phải là Tốt nhất trong dòng sản phẩm đó và TUYỆT ĐỐI KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng/ giá rẻ.
  • Dịch vụ Tận tâm, Tử tế, trọng chữ Tín, làm ăn lâu dài có trước - có sau

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ KHOCA trong hơn 13 năm qua và KHOCA hứa luôn hoàn thiện mình hơn nữa để luôn đem đến những sản phẩm Tốt thật sự, Tử Tế nhất đến mọi nhà.

💖 FROM VOVE WITH LOVE 💖

☘ Gặp nhân viên bán hàng/ tư vấn viên: 0916 853968

⭐ Khám phá thêm

  1. Món ngon Đặc sản vùng miền
  2. Đặc sản Ba Miền nổi tiếng
  3. Thực phẩm Ấn Độ
  4. Gạo đặc sản ngon nhất
  • Vận chuyển: toàn quốc.
  • Thanh toán: QR, Thẻ tín dụng, COD, ATM
  • Hotline: 0938711019 - 0916853968
  • KH sỉ, nhà hàng: 0938711019

KHÔ CÁ LÓC - MÓN ĂN BÌNH DỊ THẤM ĐẪM TÌNH QUÊ

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Admin
BÌNH LUẬN

Bình luận

Top